Hiện nay, việc thi vào trường THCS được thực hiện theo phương pháp xét tuyển, nhưng nếu muốn theo học tại trường chuyên, các em phải trải qua một kỳ thi căng thẳng.

Trước 5/3 phải xong phương án tổ chức cụm thi THPT quốc gia

Sở Giáo dục, Sở Giáo phải nộp báo cáo kiểm tra kế hoạch kế hoạch tổ chức kiểm tra các cụm trường trung học quốc gia năm 2016 do Bộ Giáo dục.



Bộ Giáo dục và Đào tạo đã gửi công văn số 525 về việc tổ chức các kỳ thi trung học quốc gia và tuyển sinh đại học năm 2016 chính thức đại học của Bộ Giáo dục, Sở trường. Theo yêu cầu, trên cơ sở các đơn vị ban điều kiện thực tế / Thành phố nhân dân cấp tỉnh, Bộ Tổng Tham mưu (Bộ Quốc phòng) để quyết định về cuộc thi kế hoạch các cụm tổ chức báo cáo của đơn vị mình, làm cho nó sự kiện đối với hầu hết thí sinh cho cuộc thi nghiêm túc và đảm bảo an toàn và kinh tế.

Ngành giáo dục và đào tạo có thể được tổ chức cho các thí sinh chỉ nhận tốt nghiệp trung học ở kỳ thi tuyển sinh đại học ở cụm trong tỉnh hoặc tổ chức tại tỉnh 1 cụm thi tốt nghiệp



Cụm Nhà trường có thể tổ chức cho các thí sinh để xem xét chỉ được công nhận kỳ thi tốt nghiệp trung học và thi tốt nghiệp trong các cụm, trong thí sinh thi đại học về địa phương nơi đóng quân hoặc thi một cụm tổ chức tốt nghiệp dưới sự chủ trì của Sở trường.

Trước khi 5/3 ngày, các đơn vị nói trên gửi báo cáo tổ chức thực hiện kế hoạch cụm đến Sở Giáo dục chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo) Kiểm tra và.

Khóa Học Hè Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay Dành Cho Học Sinh THCS và THPT

Đăng Ký Ngay