Hiện nay, việc thi vào trường THCS được thực hiện theo phương pháp xét tuyển, nhưng nếu muốn theo học tại trường chuyên, các em phải trải qua một kỳ thi căng thẳng.

TOP 5 CÁCH ĐỂ CẢI THIỆN KỸ NĂNG VIẾT CỦA BẠN

Viết(writing) là 1 trong 4 kỹ năng(nghe, nói, đọc, viết) cần thiết để học tiếng Anh hiệu quả. Tuy nhiên không phải cứ học là được mà còn phải học đúng phương pháp. Ở đây chúng tôi đã tổng hợp và đưa ra 5 phương pháp phổ biến nhất, hiệu quả nhất để tăng kỹ năng viết của bạn.



Để thể hiện chính mình thành công thông qua các văn bản bạn cần lời nói - Rất nhiều lời. Học từ mới là tuyệt vời; Sử dụng chúng một cách thích hợp thậm chí còn tốt hơn.
Mẹo: Khi bạn học một từ mới, hãy cố gắng tìm một từ đồng nghĩa cũng và một trái nghĩa của từ đó.

2. Cải thiện chính tả của bạn
Bạn phải biết cách đánh vần những từ chính xác. Chính tả không chính xác thay đổi ý nghĩa của câu của bạn. Ví dụ: "trọc" và "chịu" được phát âm giống nhau nhưng "trọc" có nghĩa khỏa thân và "chịu" là một động vật lớn. Ngoài ra, chính tả không chính xác gây khó khăn cho người đọc hiểu những gì bạn đã viết.
Mẹo: Thực hành chính tả của bạn!

3. Cải thiện kỹ năng đọc của bạn
Đọc thêm tiếng Anh luôn là hữu ích. Nó cũng là một cách để giúp bạn có được một ý tưởng về những phong cách khác nhau của văn bản và xem làm thế nào để sử dụng những từ thích hợp. Luôn luôn chọn những cuốn sách hay bài báo với các chủ đề mà bạn quan tâm. Học tập không phải là nhàm chán.

4. Cải thiện ngữ pháp của bạn
Grammar là rất quan trọng vì nó cải thiện chất lượng của văn bản của bạn. Luôn luôn sử dụng những căng thẳng thích hợp và ghi nhớ để sử dụng dấu chấm câu. Dấu chấm câu là một cách tuyệt vời để làm cho văn bản của bạn rõ ràng và lưu loát.

Văn bản có thể được khó khăn. Tuy nhiên, cách tốt nhất để cải thiện là có được một cây bút và giấy hoặc ngồi trước máy tính của bạn và thực sự viết. Hãy nhớ rằng, "Thực hành làm cho hoàn hảo".

Chúc bạn thực hành viết vui vẻ!


QUAN TÂM ĐẾN TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ

Hãy điền thông tin, chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn ngay.

Họ và tên*:

Điện thoại*:

Email*:

Lời nhắn:

Khóa Học Hè Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay Dành Cho Học Sinh THCS và THPT

Đăng Ký Ngay